Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa Phát

Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa Phát

Ghế văn phòng Hòa Phát hay ghế văn phòng làm việc Hòa Phát là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát, trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển Hòa Phát luôn cập nhật cho ra sản phẩm ghế văn phòng làm việc với nhiều mẫu mã sang trọng và chất lượng.

Tại Nội thất Hòa Phát, tất cả sản phẩm đểu là chính hãng có tem và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi tuyệt đối nói không với những sản phẩm đạo nhái, nên quý anh chị có thể hoàn toàn tin tưởng shop.

Bàn văn phòng Hòa Phát

Sự quan trọng của ghế văn phòng

Chúng ta đều dành mỗi ngày 8 giờ làm việc tại cơ quan công ty, bên cạnh bàn làm việc và máy tính của bạn thì chiếc ghế bạn ngồi là thứ không thể thiếu và có vai trò cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, năng suất của bạn. Chọn mua một chiếc ghế văn phòng nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn biết rằng chiếc ghế quyết định sự thoải mái của mình ít nhất 1/3 thời gian mỗi ngày trong hàng chục năm làm việc, vì vậy bạn nên cân nhắc chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng.

5 Lý do nên chọn mua Bàn văn phòng Hòa Phát tại Nội Thất 68 Việt Hùng !

Thứ nhất: Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu ngành về phân khúc ghế văn phòng Hòa Phát, các sản phẩm cam kết chính hãng có tem bảo hành và nguồn gốc hóa đơn.

Thứ hai: Chúng tôi được vinh dự làm việc với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, họ là những nhà thiết kế nội thất lâu đời, họ thấu hiểu được sự sang trọng, tính hợp lý trong cách bố trí. Luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng.

Thứ ba: Hòa Phát Sài Gòn phân phối đầy đủ mẫu mã, kích thước và chất liệu sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát chính hãng cho khách hàng thoải mái lựa chọn, phù hợp với mọi văn phòng.

Thứ tư: công ty chúng tôi có một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng chuyên sâu nhất về các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát, được trải qua quá trình nghiêm ngặt về kiến thức và thái độ.

Và cuối cùng: Công ty chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm được cho là tốt nhất hiện nay, chúng tôi cam kết bảo hành ghế văn phòng Hòa Phát ở mọi chi tiết sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Cách lựa chọn một ghế văn phòng phù hợp

Tính năng ghế: Đối với dân văn phòng, chiếc ghế xoay là sự lựa chọn hoàn hảo . Một bộ bàn ghế văn phòng phù hợp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái ntrong suốt quá trình làm việc. Đệm tựa lưng chất liệu nỉ hoặc lưới giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái khi làm việc. Các mẫu lưng ghế khác nhau (ghế lưng cao, ghế lưng trung…) phù hợp với vóc dáng, và chiều cao của bạn. Chân ghế với các bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi chỗ ngồi mà không cần rời khỏi ghế. Chiều cao của ghế có thể thay đổi tương ứng với chiều cao của bàn làm việc mà bạn đang ngồi.

Kiểu dáng và Màu sắc ghế: Kiểu dáng và màu sắc cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn 1 chiếc ghế văn phòng. Ghế văn phòng không chỉ ngồi thoải mái để làm việc mà còn vật trang trí cho văn phòng bạn. Chọn một chiếc ghế phù hợp về màu sắc, kiểu dáng với sở thích của bản thân cũng như đồng điệu với thiết kế của cả văn phòng là một việc hết sức khó khăn. Tùy theo chức vụ trong công ty và tính cách, chúng ta sẽ chọn các loại ghế khác nhau. Các bạn trẻ có xu hướng chọn mẫu ghế có tính đơn giản, năng động, tiện lợi như ghế lưới, ghế xoay… Với những người trung niên thì thường chọn các mầu sắc trung tính đến màu trầm, nhấn mạnh tính nhã nhặn, trang trọng chất liệu thường là gỗ. Tương ứng với đó họ cũng sẽ chú ý chọn các mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ và có chất liệu cao cấp hơn như ghế đệm da… qua đó khẳng định vị trí, vai trò của bản thân trong công việc.

 

CÔNG TY TNHH 68 VIỆT HÙNG

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH NỘI THẤT HÒA PHÁT

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Điện thoại: 0906627026

Email: phamviethung3482@gmail.com

Địa chỉ: 57 đường số 14 - Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Zalo: 0906627026

Decor bàn làm việc văn phòng tinh tế và độc đáo

Decor bàn làm việc văn phòng với cây xanh Bất kể ai ngồi làm việc liên t...

Thiết kế văn phòng không gian mở xu thế năm 2024

Thiết kế văn phòng không gian mở là gì?Thiết kế văn phòng không gian mở là vi...

Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa Phát

Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa PhátGhế văn phòng Hòa Phát hay ghế văn phòng là...

Ghế Học Sinh | Top Các Mẫu Lý Tưởng Cho Môi Trường Học Tập

Ghế Học Sinh: Top Các Mẫu Lý Tưởng Cho Môi Trường Học Tập. Chúng tôi chu...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bản hành:
Bản hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng